3 cách uống cà phê đen để có thể kiểm soát cân nặng

Cà phê đen là cà phê không pha chế, tác dụng chính của nó đối với con người là giúp giảm cân và tốt cho một số bệnh. Dưới đây là 4 cách uống cà phê đen để có thể kiểm soát cân nặng.

Uống cà phê đen có tác dụng giảm cân. Đồ hoạ: Hạ Mây

Thời điểm uống cà phê phù hợp


Uống cà phê đen có thể giúp giảm cân nhưng chúng ta cũng cần tìm thời điểm uống thích hợp để cà phê phát huy hết tác dụng.

Thời điểm tốt nhất để uống cà phê là nửa giờ trước khi tập thể dục. Bởi vì uống cà phê trước khi tập thể dục, axit béo trong cơ thể sẽ phân hủy chất béo trong nửa giờ sau đó, và lúc này chúng ta tập thể dục sẽ đem lại hiệu quả giảm cân rõ ràng hơn.

Không thêm đường khi uống

Nhiều người cho rằng uống bất kỳ loại cà phê nào cũng có thể giảm cân, suy nghĩ này là sai lầm. Cà phê đen có vị đậm, chát mới có tác dụng giảm cân. Nếu chúng ta thêm đường hoặc sữa đặc khi uống nó sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của cà phê đen, bởi vì đường sẽ ảnh hưởng đến tốc độ phân hủy axit béo trong cơ thể, điều này sẽ làm giảm tác dụng giảm cân.

Kiểm soát lượng cà phê uống

Cà phê đen có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và phân hủy chất béo để đạt được mục tiêu giảm cân. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta có thể giảm cân nhanh hơn nếu uống quá nhiều cà phê đen.

Uống quá nhiều cà phê đen dễ gây hưng phấn, mất ngủ và các triệu chứng khác, thậm chí gây viêm loét dạ dày, không tốt cho sức khỏe. Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả mà không gây hại cho cơ thể nên uống 2-3 ly cà phê đen mỗi ngày là lựa chọn tốt nhất và giúp giảm cân.

Nguồn: https://laodong.vn/lam-dep/3-cach-uong-ca-phe-den-de-co-the-kiem-soat-can-nang-1216771.ldo

Post a Comment

0 Comments